Máy chủ trực tuyến xuất sắc nhất với IPTV và Hộp set Top

Máy chủ phát trực tuyến tốt nhất hiện hỗ trợ chạy trung tâm truyền hình của riêng bạn để phân phối các kênh trực tiếp của bạn.

DId bạn biết rằng bạn có thể quản lý IPTV với tất cả các máy chủ IVB7 mới của Livebox?

Các thiết bị thu tương thích với máy chủ LIvebox:

Đơn vị nhận IVB7 - để truyền / nhận đường dài
IVB7 Set top box - (Linux / Android) - Dành cho thuê bao truyền hình kỹ thuật số
Người nhận

Các đơn vị nhận được cho các nhà khai thác truyền hình cáp để truyền và nhận video từ xa trên một khoảng cách dài. Nó hoàn hảo cho phép bạn chuyển mã và phân phối video qua các khoảng cách dài kết hợp với máy chủ trực tuyến LIvebox.

Bộ tiếp nhận IVB7 không cần chuyển tiếp cổng hoặc bất kỳ cấu hình nào trên bộ định tuyến của bạn. Nó đơn giản như một plug-in tức thời với khả năng giám sát.

Hộp Set Top

Hộp Livebox OTT / IPTV Set Top Box đi kèm với bộ điều khiển hồng ngoại sẵn có và ứng dụng điều khiển từ xa. Nó có thể được ghi đầy đủ màu trắng. Nó sẽ tự động cập nhật các kênh dựa trên thông tin thuê bao nhận được động từ Máy chủ Vệ tinh LIvebox của bạn. Bạn cũng có thể cho phép tất cả các thuê bao của bạn thanh toán trực tuyến ngay lập tức để gia hạn đăng ký thông qua cổng thanh toán được tích hợp, quản lý hoặc hủy đăng ký của họ. Thiết bị có thể được kiểm soát hoàn toàn hoặc bị chặn thông qua giao diện quản trị IPTV được tích hợp sẵn vào máy chủ trực tuyến Livebox.

Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn muốn truyền tải trực tiếp qua các khoảng cách xa mà không cần máy chủ? Liệu IVB7 có một giải pháp cho điều đó?

Chắc chắn rồi! Sử dụng Livebox với bộ mã hoá IVB7, đặt nó ở bất cứ nơi đâu như trên đám mây hoặc tại chỗ. Đối với Livebox tại chỗ, tất cả những gì bạn cần làm là cho phép chuyển tiếp cổng hoặc DMZ trên bộ định tuyến của bạn và bạn đã hoàn tất để có thể truy cập và phân phối nội dung thông qua trung tâm của chính bạn ở bất cứ đâu. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn và giúp bạn bắt đầu sau khi mua.

Đó là giải pháp máy chủ trực tuyến có thể phát trực tuyến màu trắng hoàn toàn với máy chủ IPTV được xây dựng

Với máy chủ IVB7 Livebox, bạn không chỉ có thể phát trực tuyến mà còn cung cấp cho bạn các tính năng sẵn có để bán hoặc bán lại giải pháp cho những khách hàng của bạn. Không chỉ vậy, bạn cũng có thể là nhà cung cấp truyền hình cáp của riêng bạn. Không có máy chủ nào khác cung cấp các tính năng như mã hóa và mã chuyển đổi giống như máy chủ streaming video Livebox trực tiếp cùng với khả năng phân phối nội dung chuyển mã đến các thuê bao IPTV.

Máy chủ Chuyên dụng với Quản lý IPTV và Thuê bao

Với máy chủ trực tuyến riêng dành riêng của bạn, bạn không chỉ có thể phát trực tuyến đến các điểm đến khác nhau như YouTube, Facebook, Periscope và hàng trăm nhà cung cấp RTMP khác, bạn cũng có thể cung cấp các dịch vụ đăng ký cho khách hàng của bạn để xem các kênh truyền hình trực tiếp của bạn.

Comments

Popular posts from this blog

How to Live Stream a 360-degree Source using Livebox?

How to Set Up the Livebox Internet Bonding Device?

How to Live Stream on Periscope through the Push Destination Option?